Top 40+ cách búi tóc đẹp đơn giản giúp càng nàng thêm xinh 

Những cách búi tóc đẹp giúp càng nàng thêm xinh 

Những cách búi tóc đẹp là từ khóa được nhiều cô nàng thích tóc dài tìm kiếm trong những ngày hè oi ả. Giả sử tóc của bạn đã quá dài nhưng bạn lại chưa có thời gian để tu sửa lại nó? Hay bạn là một cô nàng yêu thể thao nhưng lại không muốn cắt đi mái tóc dài yêu quý của mình? Đừng lo lắng nhé! Hãy cùng Tự tin phái đẹp học lỏm những cách búi tóc đẹp nhất mà chỉ mất 3 phút ở bài viết dưới đây nhé!

Cách búi tóc cao cho tóc dài

Cách búi tóc cao cho tóc dài

Cách búi tóc cao cho tóc dài

Những kiểu cách búi tóc đẹp cho các bạn tóc dài sẽ vừa đẹp vừa đơn giản mà bất kì cô nàng nào cũng có thể làm được. Nhưng làm sao để búi cho “đều tay” mới là vấn đề!

Các bước thực hiện búi tóc cao cho tóc dài:

  • Bước 1: Bước đầu tiên của cách búi tóc đẹp này là gom gọn tóc lên gần đỉnh đầu. Một tay nắm nhẹ vào phần chân tóc, một tay nắm vào gần đuôi tóc và xoắn đều từ đuôi lên đến chân tóc.
  • Bước 2: Thả tay nắm giữ chân tóc ra và bắt đầu cuốn tóc theo vòng tròn.
  • Bước 3: Cuối cùng, dùng chun buộc búi tóc lại, lấy ngón tay nới lỏng phần tóc búi và nhớ chừa 1 ít tóc 2 bên thái dương để gương mặt trông được tự nhiên hơn
  • Bước 4: Đừng quên dùng ít keo xịt tóc để giúp cho các sợi tóc con không bị bung ra vô tội vạ nhé!

Cách búi tóc dài kiểu trái tim

Cách búi tóc dài kiểu trái tim 

Cách búi tóc dài kiểu trái tim

Búi tóc kiểu trái tim giúp mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, làm tôn lên vẻ nữ tính tuyệt đối của mọi cô gái. Để có thể làm kiểu tóc này, bận cần chuẩn bị lược, dây buộc tóc bản to, kẹp ghim và keo xịt tóc.

Các bước thực hiện búi tóc kiểu trái tim:

  • Bước 1: Các bạn dùng dây thun sợi mảnh buộc 3 góc bằng một chiếc dây buộc tóc xù bản to để tạo thành hình trái tim. Như vậy là bạn đã có ngay một chiếc dây buộc tóc hình trái tim.
  • Bước 2: Dùng dây thun buộc tóc đuôi ngựa cao lên.
  • Bước 3: Dùng dây buộc tóc hình trái tim ở bước đầu lồng vào cột tóc đuôi ngựa, sao cho có thể che kín được phần chun tóc buộc đuôi ngựa phía trong.
  • Bước 4: San đều phần tóc đã phủ kín xung quanh búi tóc và dùng dây chun để cố định lại.
  • Bước 5: Xịt keo cố định lại để tạo hình trái tim
  • Bước 6: Phần đuôi tóc còn thừa thì xoắn xung quanh búi tóc và kẹp ghim để giữ chặt lại.

Cách búi tóc củ tỏi dành cho các nàng tóc dài

Cách búi tóc củ tỏi dành cho các nàng tóc dài 

Cách búi tóc củ tỏi dành cho các nàng tóc dài

Một kiểu búi tóc mà hợp cho cả tóc ngắn và tóc dài chính là búi tóc củ tỏi. Kiểu búi tóc này được rất người ưa chuộng không chỉ vì dễ làm mà còn biến tấu thành các kiểu tóc khác nhau: búi củ tỏi thấp, búi củ tỏi cả đầu, búi củ tỏi cao, búi củ tỏi hai bên, búi củ tỏi nửa đầu,…

Các bước thực hiện búi tóc củ tỏi cho tóc dài:

  • Bước 1: Đầu tiên cần gỡ rối và chải mượt tóc. Có thể buộc tóc cao hoặc thấp tùy theo ý thích, buộc một cột tóc hoặc hai cột tóc theo sở thích.
  • Bước 2: Dùng một tay cố định tóc lại để làm trụ, tay còn lại thì xoắn tóc sao cho gọn và quấn tóc thành hình tròn quanh phần tóc ở tay trụ.
  • Bước 3: Dùng 2 ngón trỏ để mở rộng vòng tròn tóc vừa mới quấn được, 2 ngón tay cái thì đẩy phần tóc phía bên trong lộn ra ngoài.

Có thể dùng thêm ghim cài tóc để vừa cố định phần tóc thừa ra cũng như thêm phụ kiện để tô điểm cho mái tóc. Đây là một cách búi tóc rất nhanh chóng. Khi bạn đã quen tay, bạn chỉ mất mấy phút để hoàn thành xong mái tóc của bạn mà thôi.

Cách búi tóc đẹp và đơn giản kiểu dáng nữ thần

Cách búi tóc đẹp và đơn giản kiểu dáng nữ thần.

Cách búi tóc đẹp và đơn giản kiểu dáng nữ thần.

Đây là một kiểu tóc búi kết hợp với tết dành cho những cô gái đang cần một kiểu tóc vừa lãng mạn lại dịu dàng như một nữ thần.

Các bước thực hiện búi tóc đẹp đơn giản kiểu dáng nữ thần:

  • Bước 1: Chia tóc ra thành 6 phần chia đều ra hai bên (trên 2, dưới 4), sau đó tết thành 6 bó tóc.
  • Bước 2: Xoắn tròn bó tóc lại và cố định bằng ghim.
  • Bước 3: Vấn phần tóc còn thừa vào bên trong sao cho gọn gàng. Dùng tay để nới lỏng phần tóc xung quanh, sau đó cài thêm phụ kiện theo chiều búi tóc.

Cách búi tóc phồng đánh rối

Cách búi tóc phồng đánh rối 

Cách búi tóc phồng đánh rối

Cách búi tóc đẹp cho tóc dài này đúng chuẩn phù hợp với các cô nàng dịu dàng, nữ tính. Kết hợp với các cách buộc tóc tết sẽ làm cho mái tóc của bạn thêm kỳ diệu hơn. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản thôi nhé!

Các bước thực hiện búi tóc phồng đánh rối:

  • Bước 1: Trước tiên, hãy gom và buộc hết phần tóc lên cao kiểu đuôi ngựa truyền thống.
  • Bước 2: Sau đó tết tóc theo sở thích của bạn và nhớ nới lỏng phần tóc ra một chút để tạo độ phồng  cho tóc nhé.
  • Bước 3: Sau đó thì cuốn tóc vừa tết lại thành búi. Dùng kẹp ghim để cố định lại thế là hoàn thành rồi đấy!

Với kiểu buộc tóc này, các nàng có thể dùng thêm kẹp nơ kẹp vào phần cuốn để tạo thêm điểm nhấn nhẹ nhàng cho mái tóc nha.

Cách búi tóc kiểu đuôi ngựa đơn giản

Cách búi tóc kiểu đuôi ngựa đơn giản

Cách búi tóc kiểu đuôi ngựa đơn giản

Bạn là một cô nàng thích sự thoải mái và phóng khoáng? Vậy thì hãy làm cho tóc rối thêm một chút qua cách búi tóc này này nghen. Nó sẽ giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn rất nhiều đấy!

Các bước thực hiện búi tóc kiểu đuôi ngựa đơn giản:

  • Bước 1: Đầu tiên, vẫn là cách buộc tóc đuôi ngựa truyền thống.
  • Bước 2: Dùng lược làm rối phần đuôi ngựa.
  • Bước 3: Xoắn tóc lại thành búi tròn rồi dùng thun để cố định lại.
  • Bước 4: Sau đó kéo búi tóc bung ra để tạo thành hiệu ứng “lộn xộn có chủ đích”. Và đừng quên hãy giấu kĩ phần đuôi tóc nhé!

Dùng tay nới lỏng phần tóc, thêm một chút keo xịt tóc để giữ nếp. Vậy là đã hoàn thành xong kiểu tóc năng động, tinh nghịch rồi đó.

Cách búi tóc hình nơ xinh

Cách búi tóc hình nơ xinh 

Cách búi tóc hình nơ xinh

Kiểu tóc búi nơ này là một cách buộc tóc đẹp phong cách Hàn Quốc hiện đang được nhiều cô gái yêu thích và nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn thì nên thử ngay kiểu búi tóc này nhé!

Các bước thực hiện búi tóc hình nơ xinh:

  • Bước 1: Đầu tiên, vẫn cột tóc kiểu đuôi ngựa. Nhưng hãy gập tóc lại, cố định đuôi tóc và để chừa ra khoảng ⅓ đến ⅔ đuôi tóc nhé!
  • Bước 2: Chia tóc ở trong phần sợi thun thành hai phần bằng nhau rồi dùng phần đuôi tóc còn lại quấn ngược lên ở phần rãnh vừa chia tóc.
  • Bước 3: Khéo léo cố định lại phần đuôi tóc thừa bằng kẹp ghim. Thêm chút xịt keo để tóc được giữ nếp lâu hơn.

Để thêm phần nữ tính, các nàng có thể dùng kẹp nơ để phần trước búi tóc để tạo thêm điểm nhấn cho búi tóc.

Cách búi tóc kiểu Pháp

Cách búi tóc kiểu Pháp 

Cách búi tóc kiểu Pháp

Kiểu búi tóc xoắn tròn hai bên không quá cầu kỳ mà vẫn toát lên được vẻ tinh tế. Nó rất thích hợp với kiểu trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát. Đôi khi thay đổi kiểu tóc đi làm thường ngày cũng sẽ giúp bạn có thêm động lực để đi làm hơn đấy. Hãy thử ngay cách búi tóc đi làm này ngay nhé!

Các bước thực hiện búi tóc kiểu Pháp:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn lấy hai lọn tóc ở hai bên thái dương rồi xoắn chúng lại, buộc đuôi ngựa xuống phía thấp bên dưới.
  • Bước 2: Tiếp theo, tách tóc ra hai bên, tạo ra một lỗ nhỏ rồi lộn ngược phần đuôi tóc qua.
  • Bước 3: Cuối cùng thì cuộn đuôi tóc lên trên, cuộn vào bên trong và định lại bằng kẹp ghim để giữ cho tóc cgawtj và vào nếp hơn.

Cách búi tóc Hàn Quốc

Cách búi tóc Hàn Quốc 

Cách búi tóc Hàn Quốc

Để búi tóc kiểu Hàn Quốc, bạn cần chuẩn bị kẹp ghim, dây chun và lược. Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chải toàn bộ phần tóc và chia ⅓ tóc từ đỉnh đầu trở xuống và cố định lại bằng dây chun. Lưu ý, bạn cần cột cao phần tóc đã được chia. Sau đó, nắm phần đuôi đã được cố định và vặn theo chiều kim đồng hồ. Dùng kẹp tăm ghim để cố định lại phần tóc đã được búi.

Với kiểu tóc này bạn sẽ trở nên dịu dàng, ngọt ngào và tươi trẻ hơn rất nhiều đấy.

Cách búi tóc phồng cao tạo điểm nhấn cho gương mặt tròn xinh

Cách búi tóc phồng cao tạo điểm nhấn cho gương mặt tròn xinh 

Cách búi tóc phồng cao tạo điểm nhấn cho gương mặt tròn xinh

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều cô nàng tóc ngắn nghĩ rằng mình không thể áp dụng đối với cách búi tóc phồng cho mái tóc của mình. Nhưng cũng đừng lo lắng vì nếu bạn có tóc ngắn bob thì vẫn có thể thoải mái để tạo kiểu.

Các bước búi tóc phồng cao tạo điểm nhấn:

  • Bước 1: Bạn nên chuẩn bị thêm cho mình một chiếc kẹp uốn tóc chuyên dụng để có thể cố định tóc dễ hơn ban đầu.
  • Bước 2: Bạn buộc tóc cao đuôi ngựa và gập phần đuôi tóc lên, sau đó tiếp tục buộc thêm 2 lần nữa.
  • Bước 3: Chia tóc thành hai phần bằng nhau, sau đó tiếp tục quấn quanh phần thun vừa buộc vừa cố định tóc lại bằng kẹp ghim.

Đây là một kiểu tóc chân ái đối với những cô nàng có một gương mặt tròn đáng yêu. Kết hợp với cách búi tóc phồng cao dành cho tóc ngắn càng mang lại vẻ trẻ trung như các nữ sinh. Cùng với tạo kiểu đánh rối sẽ tạo ra độ tinh nghịch. Đừng ngại xuất hiện trong những ngày đi học hay đi chơi cùng đám bạn thân với kiểu tóc này nhé!

Cách búi tóc kiểu nữ tiếp viên hàng không

Cách búi tóc kiểu nữ tiếp viên hàng không 

Cách búi tóc kiểu nữ tiếp viên hàng không

Một trong số những kiểu búi tóc đẹp, tạo nên “thương hiệu”, chính là cách búi tóc của nữ tiếp viên hàng không. Với mỗi một hãng hàng không khác nhau thì họ cũng có những yêu cầu và cách búi khác nhau. Tuy nhiên, chúng luôn có một sức hút kỳ lạ, giúp cho các nữ tiếp viên rạng ngời, xinh đẹp và thu hút được mọi ánh nhìn.

Cách búi tóc củ tỏi cao kết hợp với dây thun và kẹp tăm

Cách búi tóc củ tỏi cao kết hợp với dây thun và kẹp tăm 

Cách búi tóc củ tỏi cao kết hợp với dây thun và kẹp tăm

Trong những ngày hè oi bức, kiểu tóc búi củ tỏi được các nàng sử dụng rất nhiều vì nó giúp cho nàng thấy thoải mái, dễ hoạt động và không kém phần xinh xắn.

Bạn chỉ cần cố định tóc lại thành đuôi ngựa với một chiếc dây thun, sau đó xoắn tóc lại thật chặt và cuộn lại thành một vòng tròn. Dùng kẹp tăm để cố định lại phần tóc còn dư. Vậy là bạn đã hoàn thành xong kiểu tóc xinh rồi đó, thật nhanh và đơn giản phải không nào!

Cách búi tóc ngắn đi dự tiệc

Cách búi tóc ngắn đi dự tiệc 

Cách búi tóc ngắn đi dự tiệc

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn và chuẩn bị đi dự tiệc nhưng vẫn chưa biết nên làm tóc kiểu nào cho đẹp. Đừng lo, bạn có thể học theo cách búi tóc dưới đây. Đây sẽ là một kiểu tóc vô cùng ngọt ngào, xinh xắn và thu hút mọi ánh nhìn.

Các bước búi tóc ngắn đi dự tiệc:

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy chia tóc thành 3 phần bằng nhau và kẹp giữ lại.
  • Bước 2: Tết tóc và cột phần đuôi ngược lên trên.
  • Bước 3: Sau đó, gập phần đuôi tóc lại và giấu vào bên trong.

Tạm kết

Hy vọng rằng những cách búi tóc đẹp và nhanh gọn mà Tự tin phái đẹp đã mang đến sẽ giúp cho các nàng luôn tự tin xuống phố hay đi hẹn hò mà không sợ muộn giờ nhé. Với các kiểu búi tóc này, các nàng có thể kết hợp được với mọi trang phục, phụ kiện, giày dép mà không sợ bị lỗi thời đâu. Đừng quên hãy theo dõi Tự tin phái đẹp để có thể cập nhật thêm những phong cách làm đẹp mới và nổi bật nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn nên xem

Mai trang

Content Creator
Một người đam mê viết lách, chuyên tổng hợp kiến thức, bí quyết làm đẹp , review mỹ phẩm và xu hướng trang điểm danh cho phụ nữ hiện đại. Đây là công việc mang lại niềm vui, trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống của tôi.

Bài viết cùng chủ đề

Bạn nên xem