Tổng hợp mẫu nail đẹp 2023 được các nàng yêu thích nhất

nail hot trend 2022

Các mẫu nail hot trend 2023 màu đen

Các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua với tone màu đen đặc biệt là những bạn theo đuổi style cá tính. Màu đen là màu không bao giờ lỗi mốt từ phụ kiện cho đến trang phục, hay kể cả mẫu nail bởi nó dễ phối đồ, không bao giờ bị lãng quên. Phù hợp với rất nhiều phong cách, hoàn cảnh và được sử dụng ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Hơn nữa, với sự cách điệu và sáng tạo vô biên của nghệ thuật làm đẹp thì càng trở lên phù hợp với thời đại hơn.

Các mẫu nail hot trend 2022 màu đen

Các mẫu nail hot trend 2023 màu đen

Mẫu nail màu đen cổ điển 2023

Với mẫu nail này, vừa đảm bảo đc sự đơn giản nhưng không kém phần thời thượng, sang chảnh và đảm bảo dễ ăn khớp với các loại trang phục. Tuy gọi là cổ điển, nhưng nhờ vào trí tưởng tượng của giới nghệ thuật và sự biến hóa của mọi thời đại khác nhau mà giúp cho mẫu nail này trở lên  thời thượng và cuốn hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn thích, không bắt buộc là màu trơn mà bạn có thể điểm thêm những họa tiết nhỏ hay trang trí thêm những đường kẻ, đính đá đơn giản cũng làm cho bộ  nail thêm nổi bật trước đám đông và làm cho đôi bàn tay thêm xinh xắn.

Mẫu nail màu đen cổ điển 2022

Mẫu nail màu đen cổ điển 2023

Mẫu nail đen cá tính đơn giản

Những cô nàng có cá tính thì đừng vội bỏ qua mẫu nail này nhé. Đặc biệt, với cô nàng có bộ móng dài và nhọn, nếu bạn yêu thích mẫu nail này thì hãy thử ngay nhé. Đảm bảo không làm các bạn thất vọng.

Mẫu nail đen cá tính đơn giản

Mẫu nail đen cá tính đơn giản

Mẫu nail hot màu đen trắng

Còn gì tuyệt vời hơn có sự kết hợp của 2 màu chủ đạo hót của năm 2023 với 2 màu kết hợp hài hòa với nhau, điểm thêm những họa tiết được biến tấu dưới con mắt nghệ thuật từ đơn giản đến phức tạp, gợi nên hình ảnh trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng. Những mẫu nail đen-trắng thì thường đơn giản, không quá cầu kỳ và mang lại cho các nàng sự thoải mái và đầy cuốn hút. Bạn có thể tin và sử dụng mẫu nail này đi dự tiệc hoặc đi học hay đi cháy phố hoặc đối với cả dân văn phòng cũng phù hợp.

Mẫu nail hot màu đen trắng

Mẫu nail hot màu đen trắng

Mẫu nail hot màu đen – xám

Trong các màu sơn thì màu xám là màu được ít khi để ý tới và ít được biết tới. Nhưng qua sự biến tấu của nghệ thuật thì khi diện lên, nó vô cùng là quý tộc và toát ra vẻ quý phái. Sự kết hợp hoàn hảo của màu xám và đen tạo nên vẻ huyền bí, trầm tĩnh và sự yên tĩnh. Vậy ai, có hướng sống nội tâm thì chắc hẳn đây là sự lựa chọn đúng đắn.

Mẫu nail hot màu đen - xám

Mẫu nail hot màu đen – xám

Mẫu nail hot đen – đỏ

Dẫn đầu xu thế hot năm nay thì không thể không nhắc tới màu đen và màu đỏ . Chính vì thế, sự kết hợp hòa quyện giữa màu đen và đỏ lại với nhau đã tạo nên một siêu phẩm thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Toát lên vẻ quyến rũ chết người và sự đẳng cấp của 2 màu đỏ đen tạo lên thượng lưu của sự quyến rũ.

Mẫu nail hot đen - đỏ

Mẫu nail hot đen – đỏ

Mẫu nail hot trắng ngọc trai

Với màu gam màu trắng ngọc trai hot 2023 sẽ làm cho bàn tay bạn sẽ trở nên “chanh sả” hơn bởi một màu sơn tone lấp lánh và thơ mộng. … Đặc biệt, những tone màu này được đánh giá rất hợp phong thủy năm 2023 này. Nó sẽ giúp bạn làm ăn phát đạt, công việc thăng tiến, và chào đón một năm mới đủ đầy, an khang và thịnh vượng.

Mẫu nail hot trắng ngọc trai

Mẫu nail hot trắng ngọc trai

Mẫu nail hoa văn hot 2023

Những bông hoa nhỏ li ti không quá đỗi nổi bật nhưng đủ làm tăng phần sinh động và cuốn hút, tô điểm cho cặp màu hot năm nay, đặc biệt những họa tiết đó làm cho đôi bàn tay trở lên xinh xắn và thu hút người đối diện. bạn có thể tùy ý chọn bất kỳ một mẫu hoa văn nhỏ nào mà mình thích đêt có thể tô điểm cho bàn tay thêm phần sinh động và đáng yêu hơn.

Mẫu nail hoa văn hot 2022

Mẫu nail hoa văn hot 2023

Mẫu nail đính đá hot 2023

Nếu phái đẹp đã chán với mẫu hoa văn thì có thể chuyển sang họa tiết có đính đá, đó cũng là một trải nghiệm mới mà không hề bị quá lố đâu nhé. Chúng sẽ làm cho đôi bàn tay trở lên sáng và có phần nổi bật hơn. Các mẫu nail đính đá rất phù hợp với các dịp du xuân hoặc đi quẩy ở đâu đó.

Mẫu nail đính đá hot 2022

Mẫu nail đính đá hot 2023

Bên trên là toàn bộ những mẫu nail hot trend 2023 mà mọi người có thể tham khảo qua và có gì góp ý thì gửi thư về cho tụi mình nhé. Chúc các tín đồ làm nail có thể lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý, không bị lỗi thời và thay đổi được nhiều phong cách để không bị nhàm chán và trông cuốn hút trước mọi ánh nhìn.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm:

Bạn nên xem

Mai trang

Content Creator
Một người đam mê viết lách, chuyên tổng hợp kiến thức, bí quyết làm đẹp , review mỹ phẩm và xu hướng trang điểm danh cho phụ nữ hiện đại. Đây là công việc mang lại niềm vui, trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống của tôi.

Bài viết cùng chủ đề

Bạn nên xem